Thursday, February 27, 2014

Sở Cảnh sát Metropolitan phát lệnh truy nã một người phụ nữ thuộc Việt Nam Airlines CA bị nghi ngờ nhận làm trung gian vận chuyển và buôn lậu hàng hóa ăn cắp trong đó có chiếc nhẫn ăn cắp từ Siêu Thị tại Nhật Bản.

Sở Cảnh sát Metropolitan phát lệnh truy nã một người phụ nữ thuộc Việt Nam Airlines CA bị nghi ngờ nhận làm trung gian vận chuyển và buôn lậu hàng hóa ăn cắp trong đó có chiếc nhẫn ăn cắp từ Siêu Thị tại Nhật Bản.

nguồn
http://sankei.jp.msn.com/affairs/news/140227/crm14022708320003-n2.htm

Google phỏng dịch.
2014/02/27 08:30 ( 1/2 trang ) [ tội phạm người nước ngoài ]

Nghi ngờ phi hành đoàn của hãng hàng không Việt Nam (CA) và những người khác nhận mỹ phẩm từ nhóm trộm cắp người Việt Nam đã ăn cắp ở Nhật Bản, đã được nhập lậu ra nước ngoài được tăng cường.  Sở Cảnh sát Metropolitan Organized Crime Sư đoàn 1 đã tiếp nhận hàng hóa bị đánh cắp, chẳng hạn như thanh toán 26 , nó đã được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn cho các bên điều tra rằng đã lệnh bắt giữ của CA là ai. Người phụ nữ 30 của trung gian hòa giải mà nhận được từ nhóm trộm cắp hàng hóa bị đánh cắp, được đi qua các et al CA đã bị bắt vì tình nghi cùng cũng được tìm thấy . Thiết lập -một bài học là tiến trình điều tra của nhồi nhìn có một sự công nhận của các hàng hóa bị đánh cắp trong CA, CA nhiều hơn một có liên quan cũng có.

Tháng cuối năm, như đã ăn cắp hàng hóa tại cửa hàng quần áo và cửa hàng mỹ phẩm tại Tokyo, bài học thiết để ai bị bắt vì tình nghi ăn cắp bốn người đàn ông trong độ tuổi 20 của Việt Nam. Nó phát hiện ra rằng hầu hết các hàng hóa bị đánh cắp đã được gửi đến nhà của một người phụ nữ 30 tuổi của Việt Nam, đã bị bắt giữ vì nghi ngờ ăn cắp, chẳng hạn như chuyển nhượng trả tiền người phụ nữ trong tháng Giêng năm nay .

Để đem đồ ăn cắp ra khỏi Nhật Bản bằng cách đóng gói một số lượng lớn hàng hóa trong vali trong một khoảng thời gian ngắn, người đàn ông và cộng sự, đã nhiều lần trộm cắp.

Hàng hóa bị đánh cắp tìm thấy được là các sản phẩm phổ biến trong số các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu và "Shiseido" ăn mặc giản dị "UNIQLO", rằng đó là một người phụ nữ như xác định hàng hoá gửi một khách sạn thùng giấy gần Narita và các cộng sự người phụ nữ ở lại CA, et al. tìm CA et al. chuyển tiền cho người phụ nữ, loại bỏ các ô trống của các tông, rời khách sạn với một vali cũng đã được xác nhận. Thấy từ thực tế rằng đó cũng là một swag của được gắn thẻ, CA và các cộng sự đã được chuyển giao cho một vali về việc công nhận và hàng hóa bị đánh cắp. 

Nhấn mạnh vào việc phát hiện ra như súng ngắn và các loại thuốc trong việc kiểm tra hành lý trong kiểm tra hộ chiếu, nó sẽ được kiểm tra, chẳng hạn như quần áo và bánh kẹo. Nó không được lắp ráp, đã được đưa ra khỏi đất nước một lượng lớn hàng hóa bị đánh cắp có tổ chức CA và các cộng sự để khai thác các cơ chế của các thủ tục, vv để bán lại tại Việt Nam.

Phó đội trưởng liên quan đến sự không hài lòng về cách đối xử với hàng không Việt Nam khi qua Nhật Bản và Việt Nam l nơi buôn bán hàng hóa bị đánh cắp t thương hiệu tại Nhật Bản.
Toward the Ho Chi Minh aircraft = 26 evening of Vietnam Airlines before departure, Narita Airport Terminal 1 (Miyagawa Hirokazu shooting)2014/02/27 10:53 ( 1/2 trang )
Về phía máy bay Hồ Chí Minh = 26 buổi tối của Việt Nam Airlines trước khi khởi hành , sân bay Narita Terminal 1 ( Miyagawa Hirokazu chụp )
Về phía máy bay Hồ Chí Minh = 26 buổi tối của Việt Nam Airlines trước khi khởi hành , sân bay Narita Terminal 1 ( Miyagawa Hirokazu chụp )

Bị nghi ngờ buôn lậu hàng hóa bị đánh cắp các quan chức hãng hàng không tổ chức Việt Nam, do nhóm trộm cắp hoành hành ở Nhật Bản đã được tiết lộ. Tôi nhìn thấy trong nền, và một số chiều cao của sự phổ biến của các sản phẩm Nhật Bản tại Việt Nam, là không hài lòng với việc đối xử các hãng hàng không. Phó đội trưởng của Việt Nam Airlines và bị kết án trong cùng một loại trường hợp trong quá khứ, giám đốc điều hành của cảnh sát để tăng cường cảnh giác " xóa đường Việt Nam là khẩn cấp ", ông nói .

Hà Nội của Việt Nam . Mỹ phẩm được làm tại Nhật Bản được bán ở mức giá thấp hơn so với Nhật Bản trong khu vực trung tâm của trụ sở hãng hàng không Việt Nam, nó được giới thiệu khi ra khỏi con đường bị đánh cấp trong một tạp chí địa phương. Các quan chức Bộ Ngoại giao chỉ ra " giá  và nhãn của Nhật Bản vẫn còn gắn liền những hàng hóa bị nghi ngờ bị ăn cắp" ông nói.

Để cho biết chiều cao của sự phổ biến của mỹ phẩm Nhật Bản thực hiện, khối lượng xuất khẩu sang Nhật Bản từ Việt Nam đã tăng hơn gấp năm lần một thập kỷ trước và 534 tấn vào năm 2013. Tuy nhiên , kể từ khi thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm là hải quan cộng , lợi nhuận khó có thể đi ra trên một bài báo thường xuyên . Sĩ quan cảnh sát cấp cao được xem như là "nếu nó bị đánh cắp hàng hóa , sinh lợi lớn bán với giá rẻ ", ông nói .

Theo Cơ quan Cảnh sát Quốc gia , số lượng bắt kẻ tình nghi ăn cắp đồ trong Việt Nam là 247 trên toàn quốc trong '10 , nhưng nó đã tăng lên 999 trong '24 . 401 ý kiến ​​nửa đầu năm '25 , tôi chiếm 40% số lượng các cuộc tấn công của người nước ngoài nói chung. Công bố và cảnh sát tỉnh Fukuoka như đã nhiều lần ăn cắp Kyushu yên trong tháng Giêng năm nay , đã bị bắt giữ và các công tố viên năm nhóm hành vi trộm cắp của Việt Nam.

trộm cắp tài sản bị đánh cắp trung gian mà nhóm đã ăn cắp, các quan chức hãng hàng không mua, bán tại Việt Nam -. Trong điều tra của Sở cảnh sát Metropolitan, những thành phần nổi lên. 

Trong cuộc thử nghiệm, tiền lương trong các "công ty là rất thấp, quốc phòng của Việt Nam Airlines Phó đội trưởng mà như đã được buôn lậu trong máy bay để chỉ đạo hàng bị đánh cắp của mình, đã bị kết án về tội chiếm hàng hóa bị đánh cắp, vv trả '21 là (lập luận rằng "là lẽ thường để vận chuyển hàng hóa bị đánh cắp) là một bên lề. Tôi đề nghị khả năng tham gia vào việc buôn lậu là thông đồng giữa các đồng nghiệp. 

Các quan chức Sở cảnh sát đô thị nhấn mạnh "để phá vỡ các thói quen xấu của các hãng hàng không, nếu bạn không loại trừ việc bán lại các tuyến đường hàng bị đánh cắp, kẻ trộm đã chỉ ra như tăng nhanh chóng", ông nói.

Nguyên Văn Tiếng Anh.

The Metropolitan Police Department arrested a woman of mediation and receiving stolen goods smuggling suspected shoplifting ring in the arrest warrant in Japan Vietnam Airlines CA


2014.2.27 08:30 (1/2 page) [ alien crime ]
 Suspected of cabin crew of Vietnam Airlines (CA) and others receive the cosmetics that Vietnamese theft group was shoplifting in Japan, had been smuggled abroad is strengthened, the country on suspicion of Metropolitan Police Department Organized Crime Division 1 took over stolen goods, such as paid the 26th, it was revealed in an interview to the investigation parties that took the arrest warrant of the CA who is. Woman of 30's of mediator that receives from theft group stolen goods, was passing the CA et al had been arrested on suspicion of the same is also found. Set-to-one lesson is advancing the investigation of stuffing to look there is a recognition of the stolen goods in CA, CA more than one is involved also.
 December last year, as was shoplifting goods at clothing store and cosmetic store in Tokyo, set-to-one lesson is arrested on suspicion of stealing the four men in their 20s Vietnamese. It found that most of the stolen goods had been mailed to the home of a woman of 30-something Vietnamese, were arrested on suspicion of stolen goods, such as assignee paid the woman in January this year.
 Seen in modus operandi to escape by packing a large amount of goods in suitcase in a short period of time, man et al, had been repeatedly shoplifting.
2014.2.27 08:30 (2/2 page) [ alien crime ]


 Found stolen goods is biased to popular products among the leading cosmetics manufacturer and "Shiseido" casual wear "UNIQLO", that it was a woman such as specifying the goods.
 mailed a cardboard box hotel near Narita et al woman to stay the CA, et al.figure CA et al. transfer the cash to the woman, discard the empty box of cardboard, leaving the hotel with a suitcase was also confirmed. Seen from the fact that there is also a swag of tagged, CA et al had been transferred to a suitcase on the recognition and stolen goods.
 Emphasis is placed on the discovery of such as pistols and drugs in the baggage checks in passport control, it will be checked, such as clothing and sweet. It is not assembled-to-one lesson is, to have been taken out of the country a large amount of stolen goods in an organized manner CA et al to exploit the mechanism of these procedures, etc. to resell in Vietnam.

Vice captain involved in the airline treatment dissatisfaction past Japan and Vietnam popular brand smuggling stolen goods, in the background

2014.2.27 10:53 (1/2 page)
Toward the Ho Chi Minh aircraft = 26 evening of Vietnam Airlines before departure, Narita Airport Terminal 1 (Miyagawa Hirokazu shooting)
Toward the Ho Chi Minh aircraft = 26 evening of Vietnam Airlines before departure, Narita Airport Terminal 1 (Miyagawa Hirokazu shooting)
 Suspected of smuggling stolen goods organizational airline officials Vietnamese, mediator, due to theft group is rampant in Japan have been revealed. I seen in the background, and some to the height of the popularity of Japanese products in Vietnam, is dissatisfaction with the treatment of airlines. It has been vice captain of Vietnam Airlines and convicted in the same type of cases in the past, police executives to strengthen the vigilance "eradication of Vietnam route is urgent" he said.
 Hanoi of Vietnam. Cosmetics made in Japan are sold in low price than Japan in the downtown area of ​​Vietnam Airlines headquarters near, it is introduced as off the beaten path in a local magazine. Foreign Ministry officials point out "price tag of Japanese is still attached, those suspected stolen goods more than a few" he said.
 To indicate the height of the popularity of Japanese-made cosmetics, export volume to Japan from Vietnam has increased more than five times a decade ago and 534 tons in 2013. However, since the value-added tax of 10 percent is plus customs, profit is hard to come out on a regular article. Senior police officers viewed as "if it is stolen goods, lucrative is greater sold at low price" he said.
 According to the National Police Agency, the number of caught shoplifting suspect in Vietnamese was 247 in the nation in '10, but it jumped to 999 in '24.401 reviews the first half of '25, I accounted for 40% of the raids number of foreigners as a whole. Announced and Fukuoka prefectural police as had been repeatedly shoplifting Kyushu yen in January this year, has been arrested and prosecutors the five Vietnamese theft group.
2014.2.27 10:53 (2/2 page)
Toward the Ho Chi Minh aircraft = 26 evening of Vietnam Airlines before departure, Narita Airport Terminal 1 (Miyagawa Hirokazu shooting)
Toward the Ho Chi Minh aircraft = 26 evening of Vietnam Airlines before departure, Narita Airport Terminal 1 (Miyagawa Hirokazu shooting)
 intermediary stolen property theft that group was shoplifting, airline officials purchase, resell in Vietnam -. In investigation of the Metropolitan Police Department, these composition emerges.
 In the trial, salary in the "company is very low, the defense of Vietnam Airlines vice captain that as had been smuggling in aircraft to steer their own stolen goods, was convicted of the crime took over stolen goods, etc. paid in '21 is ( argued that "was common sense to transport the stolen goods) as a sideline. I suggested the possibility of involvement in the smuggling is connivance between colleagues.
 Metropolitan Police Department officials emphasize "to break the bad habit of airlines, if you do not eradicate the resale of stolen goods route, thieves has just come out as increase rapidly" he said.

No comments:

Post a Comment