Monday, February 10, 2014

Đất Nước Người-Đất Nước Tui

 Văn chương Thầy và đời đã dạy không đủ từ và nghĩa để diễn tả hết ý của mổi tấm hình.  Xin trải lòng vào chiều sâu của mổi tấm hình và tự vẽ cho mình chân dung của đất nước!

Đất Nước Người





 

 Thành viên Pháp Luân Công bị công an Tàu Man tra tấn.


Đất Nước Tui

Phiếu tố giác tội phạm biến người dân thành kẻ chỉ điểm chính trị, một thứ tay chân của chế độ công an trị. (Hình: Bauxite Vietnam)

Người đàn ông nầy có tội gì mà bị những cảnh sát vủ trang đánh hội đồng.
Cùng chủng tộc, cùng màu da và cùng tiếng nói sao lại qúa nhẫn tâm.  Công lý ở đâu?

Nạn nhân chết vì bị công an tra tấn trong lúc tạm giữ
Thêm một người chết sau khi làm việc với công an 

Công an đàn áp bất cứ ai đòi tự do, dân chủ và nhân quyền






































Cảnh sát cơ động, công an và dân phòng đánh thẳng tay những người dân oan 
(đất nước tui có dân Việt Nam, dân CHXHCNVN và mới đây có thêm Dân Oan)






























Hai mẹ con bà Lài ở Cần Thơ chịu nhục khoả thân để giữ đất nhưng không được, với sức yếu thế cô họ bị những người đại diện cho chính quyền nước CHXHCNVN dùng bạo lực lôi ra khỏi mảnh ra khỏi đất thuộc về sở hữu của họ...Quá phẫn uất!



Ngay cả mẹ Liệt Sĩ cũng bị đánh đập và lôi kéo để cướp đất!

CÔNG AN – DÂN PHÒNG – DÂN PHỐ, MỘT LỦ ĐÁNH DÂN NHƯ THỜI TRUNG CỔ

Linh mục thuộc giáo phận Kontum, trên đường trở về sau khi dâng lễ an táng cho một giáo dân, đã bị ca đánh trong thương
  Xác của Nguyễn Trung Lâm bị đâm chết ngay tại hiện trường nhân dân quanh vùng đang đứng xem.Thời bình mà thảm cảnh Mậu Thân vẫn còn tiếp diễn hàng ngày….
Lũ ác quỷ cứ thống trị nước Việt Nam mãi thế này hay sao ???























Đại úy công an đánh báng súng vào đầu dân. (theo báo nlđ) Anh Lê Văn Linh ngụ xã Kim Sơn Tiền Giang, bị công an xã Kim Sơn TG đánh bằng dùi cui, vô mặt làm cho trán và mắt sưng bầm đen




























Bí Ẩn Cuộc Đời Tên "Hoang Dâm Vô Độ" Lê Duẩn
Hứa Hoành  28/02/2010

http://maybien.net/index.php?option=com_content&view=article&id=243:tataleduan11&catid=25:toiaccsc&Itemid=88

 Thi thể của nữ tù binh Việt Nam bị lính Trung Quốc hãm hiếp tập thể,
sau đó cắt lấy bộ ngực, bộ ngũ tạng, đôi bắp đùi chân tay để ăn thịt.
Thi thể tại hiện trường đang nằm trên băng ca cứu thương
của bệnh xá Tập đoàn 25. Ảnh: NF3.86.


Nữ tù binh Việt Nam, sau khi bị lính Trung Quốc hãm hiếp tập thể,
và ức bách cho đến chết, áo ngược bị xé rách toang từng mảnh,
cho thấy cự tuyệt thất vọng, thi th
 vứt bỏ tại bìa rừng núi 227,
cách 
bệnh xá Tập đoàn 25, 2 km. Ảnh: NF3.86.



Một nữ tù binh Việt Nam còn mặc quần áo bệnh xá, bị lính Trung Quốc hãm hiếp tập thể, chúng đang gọi điện báo cho đồng bọn đến tiếp tục cưỡng dâm.Người nữ tù binh này được giải vây và cứu thoát. Ảnh: NF3.86.






















































Ngư dân Việt Nam bị Tàu Man bắn giết, cướp phá và hành hung trên biển của nước CHXHCNVN
Ngày 17-2-1979, 35 năm trước vào ngày này quân xâm lược tràn vào cướp nước. 6 vạn đồng bào đã ngã xuống vì chủ quyền thiêng liêng, thế mà chúng nó lại nhảy múa để ăn mừng, nhục nhã tht

 Một người dân bị đánh một cách man rợ.


Bà con coi kỹ ảnh này... những người đã đâm kim tiêm vào Bà Hóa, mẹ của anh Vũ Đình Cương hồi tháng 5/2013... những người đó mặc loại áo chống nắng rất giống nhau, luôn đeo khẩu trang và chùm mũ vải của áo kín đầu... nhưng lại không đội bất cứ loại mũ nón nào khác như bà con giáo dân vẫn hay đội... và họ lại xuất hiện trong vụ ném đá ở Mỹ Yên... xem kỹ lại các video ném đá mà xem...

Tôi khẳng định luôn, đó chính là an ninh cài vào để gây rối, tạo cớ cho công an đàn áp!

Post:  facebook - Nguyen Lan Thang


Cái giá phải trả cho tự do, dân chủ và nhân quyền của người Arab, ành một phụ nữ Arab (người Ai Cập) bị  bạo quyền hành hung trên đường phố Ai Cập.
Biễu tình lật đổ chế độ độc tài ở Ai Cập.


Biễu tình chống độc tài ở Miến Điện, ảnh các nhà sư xuống đường và tấm bảng với hàng chữ "Tự do cho Miến Điện! Ma hút máu Tàu Man cút khỏi Miến Điện"

Biễu tình ở Hi Lạp, ảnh cảnh sát đàn áp biễu tình bị ngưởi dân phóng hoả đốt sống. 

 


Chị Tuyết không đồng ý với đề nghị của VKSND TP Tuy Hòa về việc cho bốn bị cáo hưởng án treo.
“Luật pháp ở đâu khi em tôi bị đánh chết mà bốn bị cáo được đề nghị hưởng án treo? Một con người bị còng hai tay dính vào ghế, hai chân cũng bị còng, không có khả năng tự vệ lại bị năm công an có đầy đủ vũ khí đánh đập tàn nhẫn như vậy. Tử tù trước khi chết còn được cho ăn bữa cơm cuối cùng, còn em tôi có tội gì mà bị bỏ đói suốt từ sáng đến chiều? Khi khám nghiệm tử thi, trong bụng không hề có một chút thức ăn. Trong khi đó, trưa 13-5-2012, hàng loạt cán bộ công an thản nhiên ngồi ăn cơm trong tiếng la hét đau đớn của em tôi. Các người có lương tâm không? Các bị cáo chối tội đánh vào đầu em tôi gây chấn thương sọ não, vậy ai là người đánh chết em tôi? - Chị Tuyết liên tục chất vấn: Các người nghĩ gì khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp những thương tích khắp người của em tôi. Các người nói chỉ đánh gây xây xát ngoài da, tại sao các bộ phận bên trong thi thể của em tôi bị nát hết?”.
Khi khám nghiệm tử thi cho thấy có đến 8 vết thương ở đầu. Chưa kể những vết thương ở vùng bụng, ngực làm tổn thương nội tạng.


Từ Maxtcơva, nhà báo Nguyễn Minh Cần lên tiếng:
“Chưa bao giờ tôi thấy tình trạng công an lộng quyền như bây giờ. Vì Sao? Vì nhà nước, vì những người lãnh đạo cho quyền công an được làm như thế, thì họ mới có thể làm.”

Có mệt mỏi với ‘thú vui’ tàn sát?

Blogger Khải Đơn nêu lên câu hỏi chua xót rằng “bạn có bao giờ nhìn thấy cảnh con hổ vồ con nai trên đồng chưa? Trước khi chết, con nai được chạy, để giành giật lấy sự sống và hơi thở đáng giá nhất của một sinh linh trên đời này. Còn con người đã bị đánh đến chết trong vụ án này thì đã bị tước mất quyền làm một người vô tội, tước mất khả năng tháo chạy để sống còn - bởi cái còng tay, và tước mất hơi thở bằng những nhát dùi cui. Thượng đế sinh ra mọi nhân mạng để sống với sự thiêng liêng nhất của hơi thở ấy. Vậy những người kia đã nhân danh cái gì để bóp chết nhân mạng ấy? - họ nhân danh luật pháp (của nước CHXHCNVN)”.


——————————————
Chú thích và minh chứng:
 - Bức tranh ghép lưu truyền trên Internet mỉa mai việc xây dựng Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh Hùng với hơn 400 tỷ đồng làm đã ầm ĩ dư luận trong và ngoài nước hồi cuối tháng 9 đầu tháng 10/2011:



----------

Kính chào quý vị.  Kính xin quý vị hãy tìm một câu trả lời cho chính mình, hãy đứng lên bảo vệ quyền sống hay chờ chúng đến cướp đi mạng sống của mình.

Kính Quý.

Trần Văn An
Fremont, CA USA
tranvanan572@yahoo.com
http://nguoilinhvanconday.blogspot.com

No comments:

Post a Comment