Monday, May 19, 2014

Làm Người Việt Sống Bị Áp Bức hay Làm Người Việt Sống Tự Do


Give me dead or give me liberty, by Patrich Henry.  H
ãy giết ta, hay để ta sống tự do, ông Patrich Henry đã dùng máu của mình đổi lấy tự do và độc lập cho nước Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ từ sự đô hộ của thực dân Anh.  

Đây là chuyện có thật của các nhà lập quốc Hoa Kỳ.  Còn chuyện của người Việt Nam trong nước hiện nay thì sao?  





Trong bối cảnh giặc Trung Cộng, đang dồn dập điếu đõng quân số tới  Sùng Tả và trực chỉ Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Quãng Ninh.  Nguồn như bên dưới.  TVA sẽ dịch sang chữ quốc ngữ và sẽ đăng vào sáng mai.

http://www.theepochtimes.com/n3/682973-chinese-military-said-to-be-massing-near-the-vietnam-border/?photo=2








Ngoài biển đông Việt Cộng đã thỏa hiệp ngầm với giặc Trung Cộng bằng một phản ứng gọi giặc xâm lăng là bạn, là anh em.  Giặc Trung Cộng ngang nhiên hạ giàn khoan vào thềm lục địa trực thuộc tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng.  Nhưng chúng vẫn bịp người dân Việt bằng cách cho tàu của Việt Cộng lãng vãn gần giàn khoan để sẽ bị đâm và húc hư hại, thuỷ thủ bị thương xúc đầu mẽ chán rồi âm thầm kéo về cảng sửa chửa, rồi lại ra khơi đưa đầu cho giặc Trung Cộng đâm tiếp nếu không muốn ra lệnh cho đàn em đi nộp mạng cho Tàu.

Trên bộ, giặc Trung Cộng lập làng mạc rãi rát trên toàn cõi đất nước Việt Nam,  dưới sự yểm trợ của tập đoàn ĐCSVN.  Khiến nhạc sĩ Việt Khang phải đau khổ trong bài hát...Việt Nam giờ cón hay đã mất bọn giặc Tàu ngang tàn trên quê hương(1).

Trong khi các nước láng giềng với Việt Cộng tổ chức biểu tình chống Trung Cộng xâm lược Việt Cộng với những biểu ngữ: “China gets out of Vietnam’s Water”,  thì Thủ Tướng Chính Phủ của nhà nước Việt Cộng, Nguyễn Tấn Dũng gởi văn thư hoả tốc cấm người dân biểu tình chống Trung Cộng.  Nguyễn Tấn Dũng nhắn tin liên tục qua điện thoại cầm tay và TV với thông điệp:  "Cấm người dân xuống đường biểu tình cổ vủ cho tình yêu quê hương đất nước, đoàn kết chống Trung Cộng".  Và mở màn cho một sự đàn áp người yêu nước chống giặc Tàu.


Ngày 18 tháng 5 năm 2014, vào buổi sang, những tên tay sai của chính quyền Việt Cộng ngang nhiên ra tay đấm vào mặt người biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng lãnh hải và lãnh thổ của Việt Nam.





Mặt khác chúng lại ngang nhiên cho 10 tên côn đồ và 2 xe bắt cóc nhân viên trực thuộc Tỗng Lãnh Sự Quán Pháp giữa ban ngày và người đó chính là bạn của tui khi anh đang uống cafe với các bạn và hậu duệ QLVNCH, người mà tui gọi là người lính gan thép nguyên quân nhân QLVNCH, SĐ 18 BB.






Đã quá rỏ ràng, nhà cầm quyền Việt Cộng là một chính quyền hành xử theo lối côn đồ và hèn với giặc Trung Cộng, như trong tấm hình bên dưới đã chụp được một nguyên thủ của nước CNXHCNVN mà cúi rạp người trước tên giặc Tàu phương bắc.  Quả là ô nhục cho Việt Cộng.

Người dân Việt Nam, đã đến lúc phải chọn lựa cứ đưa mặt cho côn đồ, công an đánh,  đạp vào mặt xong rồi  khiêng đi giữa ban ngày như khiêng heo.

Khi ra ngoại quốc phải đọc bảng hiệu coi chừng ăn cắp nhan nhãn tại các nhà ga và phố chợ (tấm bảng viết bằng tiếng Việt, tức là họ nói người, chứ người bãn xứ đâu có đọc được tiếng Việt).  Vào nhà hàng, phải đọc dòng chữ viết bằng tiếng Việt:  “Ăn bao nhiêu lấy bấy nhiêu, hoang phí thức ăn phải trả tiền”.  Đây chính là hệ luỵ của một chính sách “NGU DÂN ĐỂ CAI TRỊ” mười năm trồng cây, trăm năm trồng người của Hồ Chí Minh(còn được biết có tên là Hồ Tập Chương, tội đồ của dân tộc Việt).

Nếu cứ kéo dài tình trạng hiện tại, vào một ngày không xa, kẻ thù muôn đời từ Phương Bắc sẽ độ hộ nước ta, lúc đó dân ta sẽ biến thành nô lệ và triều cống chúng!  Hoặc sẽ biết thành Tây Tạng hay là Tân Cương.
Các nhà sư Tây Tạng đã bị cảnh sát Trung Cộng đánh đập dã man
ngay trên quê hương Tây Tạng của chính họ.

Ngay bây giờ, người dân Việt phải chọn làm người Việt sống bị áp bức hay làm người Việt đi thẳng nói to cho thế giới biết tui là người Việt Nam sống có chí khí và hoài bảo từ thuở Vua Hùng Dựng Nước.

Kính bút,

Trần Văn An

Fremont, CA U.S.A
tranvanan572@yahoo.com
http://nguoilinhvanconday.blogspot.com


Work site:

(1) Lời của nhạc sĩ Việt Khang, bài hát Việt Nam tôi đâu.

No comments:

Post a Comment