Sunday, May 18, 2014

Công An Mặc Thường Phục Bắt Cóc Một Nhân Viên Tổng Lãnh Sự Quán Pháp và Đánh Đập Dã Man Người Biểu Tình Vì Mang Biểu Tượng Cờ Vàng

Sài gòn sáng 18/5/2014, một nhân viên tổng lãnh Sự Quán pháp bị bắt cóc giữa trung tâm Sài Gòn:

Sáng nay chúa nhật 18/5/2014, đang ở Phú Nhuận anh Phạm Trung Hiếu điện thoại rủ tôi ra khu hồ con rùa uống café, lúc 9g15 khi sắp đến thì có một người bạn gọi báo cho biết anh Hiếu và một người bạn khác bỗng bị một số người lạ bắt cóc đưa lên xe chở đi mất tích, đến giờ này chưa có tin và không liên lạc được. Từ sáng đên giờ tôi điện thoại vào số máy của anh Hiếu chuông vẫn reo nhưng không bắt máy, có một lần chuông reo rồi cúp máy. Được biết anh Hiếu bị bắt tại quán cafe ngay vòng xoay hồ con rùa, góc ngả tư Trần Cao Vân - Phạm Ngọc Thạch (kế báo khăn quàng đỏ, đối diện ĐH Kinh Tế)
Người được ủy quyền đang tìm cách liên lạc báo đến TLS Pháp. 
Anh Phạm Trung Hiếu (quốc tịch Pháp) được chính phủ pháp bổ nhiệm về Sài Gòn, Việt Nam làm việc trong lãnh sự Quán pháp tại TpHCM, anh về VN một mình.
Anh Phạm Trung Hiếu được Tổng lãnh Sự Quán pháp cấp thẻ nhân viên số 03200010 (có giá trị đến năm 2017).
Mặt sau có ghi rỏ:
Người được cấp thẻ này chịu sự quản lý của Tổng Lãnh sự Quán Pháp.


Sàigòn sáng ngày 18 tháng 5 năm 2014, công an mặc thường phục đánh đập dã man người biểu tình vì mang biểu tượng cờ vàng
Tại Sài Gòn, lực lượng CA đã điên cuồng đánh đập người thanh niên trong ảnh trên, nguyên nhân chỉ vì người bạn trẻ này cầm một biểu ngữ kêu gọi đoàn kết có biểu tượng cờ vàng ba sọc đỏ - biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa

Facebook Quang Cảnh cho biết: "Em này tên Vanda Lâm, người gốc Khơ-me, sinh viên; từng tham gia phỏng vấn và biểu tình cùng dân oan. Em giơ cao tấm bảng này lên và cùng mọi người hô to những khẩu hiểu chống Trung cộng. Chẳng bao lâu đám an ninh nhào vô đánh em rất dã man rồi đưa lên xe chở về đồn. Đến giờ vẫn chưa liên lạc được với em".
Người thanh niên nầy đã bị công an mặc thường phục đánh đập dã man trước bao cặp mắt của người biểu tình một cách vô cảm.


Đến Người biểu tình ở Hà Nội mặc áo có in chữ Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt nam đã bị bọn Công An Côn Đồ của cái nhà nước CHXHCNVN đánh dã mang, hình bên dưới.

Kính bút,

Trần Văn An
Fremont, CA U.S.A
tranvanan572@yahoo.com
http://nguoilinhvanconday.blogspot.com


No comments:

Post a Comment