Thursday, April 24, 2014

Người Tù Chính Trị Nguyễn Hữu Cầu Đã Được Trả Tự Do — Chúng Ta Cần Giúp Đỡ Người Chiến sĩ Anh Hùng và Nạn Nhân Lịch Sử Này

Người Tù Chính Trị Nguyễn Hữu Cầu Đã Được Trả Tự Do — Chúng Ta Cần Giúp Đỡ Người Chiến sĩ Anh Hùng và Nạn Nhân Lịch Sử Này

Người Tù Chính Trị Nguyễn Hữu Cầu Đã Được Trả Tự Do  
TIN TỔNG HỢP

https://www.youtube.com/watch?v=J6szQseU7Rc
Nguyễn Hữu Cầu “Người Tù Thế Kỷ, Lương Tâm của Nhân Loại”
2014 MAR 23 NguyenHuuCau.300

https://www.youtube.com/watch?v=M2gs6xa4AmY
Ông Nguyễn Hữu Cầu lên tiếng sau khi về nhà


Chúng Ta Cần Giúp Đỡ Người Chiến sĩ Anh Hùng và Nạn Nhân Lịch Sử Này
Thưa Quý Vị, Quý Bạn:
  1. Trước hết chúng tôi xin cảm ơn Ô. Chủ Tịch Đoàn Hữu Định, Anh Nguyễn Kim Hùng của Cộng Đồng Washington DC, Maryland, Virginia đã nhanh chóng liên lạc và cho biết địa chỉ của gia đình Cựu Tù Nhân Chính Trị [CTNCT] Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu.
  2. Chúng ta sẽ tìm mọi cách đóng góp giúp Anh Nguyễn Hữu Câu thêm phương tiện chữa chạy các bệnh nan y và cùng lúc giúp Anh hội nhập đời sống xã hội sau gần 32 năm tù đày [không kể giai đoạn "cải tạo" cũng khoảng 5 năm trước đó].
  3. Yêu cầu Anh Lê K. Hiển, TTK/Thủ Quỹ Cơ Sở Việt Thức sớm liên lạc và gửi biếu trước 500 Mỹ kim qua thân nhân Anh Nguyễn Hữu Cầu, và theo dõi để trợ giúp Anh thêm, theo khả năng của Việt Thức.  Đây là  ưu tiên quan trọng mà Cơ Sở Việt Thức chúng ta cần dành mọi nỗ lực và tâm tình để chăm sóc và cảm ơn Anh ấy.  Nếu có khó khăn gì, mong Anh Hiển cho tôi và HĐQT/HĐ Cố Vấn chúng ta biết ngay.  Anh Hiển nhớ cố gắng dành cho gia đình Anh Nguyễn Hữu Cầu sữ tận tâm và thủ tục gửi/nhận tiền nhanh chóng, dễ dàng nhất.  Xin đa tạ.
  4. Thưa Anh Trần Việt Long: căn cứ vào sáng kiến và hảo ý của Anh,  xin Anh đại diện tôi và Việt Thức mời quý thân hữu bạn bè Anh và cũng là quý độc giả đặc biệt của Việt Thức tùy nghi đóng góp [GỬI THẲNG TỚI ĐỊA CHỈ ĐÍNH HẬU] để giúp đỡ Anh Nguyễn Hữu Cầu về các nhu cầu khẩn cấp trong giai đoạn trị bệnh và hội nhập đời sống của người chiến sĩ anh hùng này.
  5. Diễn Đàn Việt Thức cũng sẽ tìm cách phổ biến thêm các chi tiết cần thiết để độc giả biết tới và trực tiếp giúp người chiến sĩ anh hùng và nạn nhân lịch sử này.  Mọi sự trợ giúp đích thực dành cho Anh Nguyễn Hữu Cầu đều đáng quý trọng.
Việt Thức và tôi xin trân trọng cảm tạ tất cả Quý Vị, Quý Bạn về mọi nghĩa cử ấm áp mà chúng ta có thể dành cho một người thân đã hy sinh thay cho chúng ta và cũng là người còn đó để nhắc nhở chúng ta về sứ mạng tiếp nối chăm sóc cho dân tộc chúng ta còn điêu linh trong nước.
Con đường Anh Nguyễn Hữu Cầu từ nay đi sẽ có tấm lòng và sự kính trọng của chúng ta bên cạnh Anh.
Trân trọng, Lưu Nguyễn Đạt

No comments:

Post a Comment